Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorDương, Thị Bé Thương-
dc.date.accessioned2021-03-18T07:42:28Z-
dc.date.available2021-03-18T07:42:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707507-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47351-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu “Văn hoá doanh nghiệp và các giá trị bên ngoài được tán thành: trường hợp Công ty Cổ phần FPT” thông qua phân tích báo cáo thường niên nhằm hiểu rõ và đánh giá được văn hóa doanh nghiệp qua các giá trị bên ngoài. Từ đó, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp FPT hướng tới sự phát triển bền vữngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành: Trường hợp công ty cổ phần FPTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.