Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47355
Title: Văn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành: Trường hợp công ty cổ phần sữa Việt Nam
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Thị Cẩm Giao
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu đề tài “Văn hóa doanh nghiệp - Các giá trị bên ngoài được tán thành: trường hợp Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam” nhằm đánh giá được văn hóa của doanh nghiệp dựa trên báo cáo thường niên thông qua các giá trị tán thành. Qua đó đề xuất giải pháp tối ưu để xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày một tốt hơn.
Description: 122 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47355
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.