Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorLưu, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:04:47Z-
dc.date.available2021-03-18T08:04:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707329-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47379-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động hoạt động tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội (Social Media Marketing) của các công ty du lịch đến ý định tiêu dùng trong du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của hoạt động tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội của các công ty du lịch đến ý định tiêu dùng du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.