Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorTô, Minh Lực-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:04:41Z-
dc.date.available2021-03-23T01:04:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-Chi Nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.