Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Yên-
dc.date.accessioned2021-03-23T01:23:12Z-
dc.date.available2021-03-23T01:23:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47698-
dc.description.abstractĐể vươn ra biển lớn, doanh nghiệp Việt Nam không những phải đủ mạnh về cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực…, mà còn phải nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu, trong đó truyền thông doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 14 .- Tr.35-38-
dc.subjectTruyền thông nội bộvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectNgười sử dụng lao độngvi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.titleĐổi mới truyền thông nội bộ trong doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.107.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.