Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorTrần, Minh Hiển-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:40:39Z-
dc.date.available2021-03-23T08:40:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702558-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCT, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCTvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.189.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.