Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2021-03-26T00:54:51Z-
dc.date.available2021-03-26T00:54:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439-
dc.description.abstractNghiên cứu xác định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; được tiến hành qua hai giai đoạn; nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, từ đó đưa ra hàm ý quản trị cho nhà quản lý nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.65-75-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.