Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLê, Thị Trinh Trinh-
dc.date.accessioned2021-03-26T02:37:18Z-
dc.date.available2021-03-26T02:37:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707376-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48547-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractDựa trên thực tế tình hình kinh doanh nói chung và hoạt động Marketing nói riêng của khách sạn trong giai đoạn từ năm 2017 đến 3 tháng đầu năm 2020 để phân tích, đánh giá và tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động Marketing của khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing để thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa đến với khách sạn Ninh Kiều 2 – thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động marketing tại khách sạn Ninh Kiều 2 thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.86.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.