Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48909
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh trường hợp quận Ninh Kieue, thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Đặng, Thị Vân Khánh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh nhằm đề xuất những giải pháp mang tính khả thi để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại các nhà hàng thức ăn nhanh tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48909
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.133.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.