Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Thắm-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:34:48Z-
dc.date.available2021-04-01T08:34:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701542-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Long Xuyên nhằm đề ra một số hàm ý chính sách giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.136.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.