Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Uyên-
dc.date.accessioned2021-04-02T02:01:09Z-
dc.date.available2021-04-02T02:01:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49096-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang của người dùng mạng xã hội tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao khả năng mua hàng của người tiêu dùng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang của người dùng mạng xã hội tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
956.04 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.182.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.