Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49220
Title: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự trung thành của khách hàng đối với hệ thống nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần Thơ
Authors: Võ, Thành Danh
Phạm, Tiến Anh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng Gogi House Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Description: 65 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49220
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.142.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.