Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Khánh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Lan-
dc.date.accessioned2021-04-07T06:57:11Z-
dc.date.available2021-04-07T06:57:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696-
dc.description.abstractTheo quan điểm dạy học “lấy học sinh (HS) làm trung tâm”, trong cuốn sách “A different kind of classroom -Teaching with dimensions of learning”, tác giả Marzano (2006) đã đưa ra 5 định hướng cho việc dạy xuất phát từ 5 định hướng của việc học. Năm định hướng đó là: (1) Tạo bầu không khí học tập tích cực; (2) tổ chức việc tiếp thu kiến thức trên cơ sở kết nối với kiến thức cũ; (3) Mở rộng và tinh lọc kiến thức; (4) Sử dụng kiến thức có ý nghĩa và (5) Tạo thói quen tư duy. Nếu được vận dụng hợp lí, trò chơi học tập (TCHT) có thể góp phần triển khai thực hiện 5 định hướng trên một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.24-28-
dc.subjectDựa trên trò chơivi_VN
dc.subjectLớp 11vi_VN
dc.subjectÝ kiến của học sinh và giáo viênvi_VN
dc.subjectVật lývi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.40.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.