Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Thảo
Phạm, Minh Khánh
Trần, Thị Phương Lan
Từ khoá: Dựa trên trò chơi
Lớp 11
Ý kiến của học sinh và giáo viên
Vật lý
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Theo quan điểm dạy học “lấy học sinh (HS) làm trung tâm”, trong cuốn sách “A different kind of classroom -Teaching with dimensions of learning”, tác giả Marzano (2006) đã đưa ra 5 định hướng cho việc dạy xuất phát từ 5 định hướng của việc học. Năm định hướng đó là: (1) Tạo bầu không khí học tập tích cực; (2) tổ chức việc tiếp thu kiến thức trên cơ sở kết nối với kiến thức cũ; (3) Mở rộng và tinh lọc kiến thức; (4) Sử dụng kiến thức có ý nghĩa và (5) Tạo thói quen tư duy. Nếu được vận dụng hợp lí, trò chơi học tập (TCHT) có thể góp phần triển khai thực hiện 5 định hướng trên một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.154.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.