Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Giang Nam-
dc.date.accessioned2021-04-12T01:01:02Z-
dc.date.available2021-04-12T01:01:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50463-
dc.description.abstractBài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm khái quát thực trạng quy trình triển khai quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM), các tiền đề cho hệ thống S-CRM, cơ chế quản trị sự thay đổi trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) và các yếu tố bổ trợ cho hệ thống S-CRM của DNNVV trong ngành du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.78-80-
dc.subjectPhát hiệnvi_VN
dc.subjectTriển khaivi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác phát hiện về triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành du lịch ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.246.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.