Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Title: Nhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết"
Authors: Nguyễn, Thị Toan
Nguyễn, Hồng Thuận
Keywords: Triết học giáo dục
Triết lý giáo dục
Trí tuệ giáo dục
Ba triết lý
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12
Abstract: Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.229.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.