Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001
Title: Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11
Authors: Vương, Vĩnh Phát
Keywords: Giao tiếp toán học
Năng lực
Giới hạn hàm số
Học sinh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.40-44
Abstract: Giao tiếp toán học là một hình thức của giao tiếp mà một người cố gắng để thuyết phục những người khác về những ý tưởng, suy nghĩ, câu hỏi hay giả thuyết toán học của mình nhằm chia sẻ ý tưởng và làm rõ sự hiểu biết về các vấn đề toán học đó. Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực cho người học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.13.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.