Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52250
Title: Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến
Authors: Nguyễn, Thị Nhật Linh
Keywords: Mua trực tuyến
Người tiêu dùng
Thái độ
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.137-140
Abstract: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến. Qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến, đó là: (1) Chất lượng trang web; (2) Lợi ích nhận được; (3) Niềm tin; (4) Dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, nhân tố Chất lượng trang web có tác động mạnh nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52250
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.203.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.