Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52635
Title: Tổng quan các mô hình nghiên cứu các yếu tố của dịch vụ bán lẻ trực tuyến ảnh hưởng tới hành vi của khách hàng
Authors: Trương, Thị Thu Hường
Lê, Quỳnh Anh
Keywords: Tổng quan
Mô hình nghiên cứu
Yếu tố
Dịch vụ bán lẻ trực tuyến
Ảnh hưởng
Hành vi
Khách hàng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.64-66
Abstract: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trực tuyến là một lĩnh vực không ngừng thu hút các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Rất nhiều mô hình khác nhau được xây dựng nhằm phát hiện các yếu tố khác nhau của dịch vụ bán lẻ trực tuyến ảnh hưởng tới hành vi khách hàng. Trên cơ sở tổng quan các tài liệu đó, bài báo này tập trung giới thiệu 5 mô hình tiêu biểu và tổng hợp, so sánh những đặc điểm cơ bản, chỉ ra những đóng góp và hạn chế của các công trình này. Bài báo cung cấp tài liệu tham khảo nhằm gợi mở cho các nghiên cứu tiếp theo trong việc kế thừa, lựa chọn và xây dựng mô hình mới phù hợp bối cảnh kinh doanh đặc thù.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52635
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.19.56.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.