Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Phụng Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-05-17T02:54:36Z-
dc.date.available2021-05-17T02:54:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học Cần Thơ nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng và sự hài lòng của người sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến (E-Leaming) dựa trên số liệu khảo sát 310 sinh viên có sử dụng E-Learning. Phương pháp phân tích chính, bao gồm: phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 03 .- Tr.90-105-
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHệ thống thông tinvi_VN
dc.titleGiáo dục trực tuyến tại Trường đại học Cần Thơ - nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của người sử dụngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.135.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.