Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616
Title: Văn hóa lắng nghe trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng
Authors: Phương Dung
Keywords: Văn hóa lắng nghe
Công tác chăm sóc
Dịch vụ khách hàng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 264 .- Tr.26
Abstract: Lắng nghe là một kỹ năng quan trọng trong văn hóa giao tiếp. Lắng nghe điều này có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết lắng nghe để mang lại lợi ích tốt nhất trong giao tiếp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53616
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
288.48 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.