Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Chung
dc.date.accessioned2018-04-18T03:08:37Z-
dc.date.available2018-04-18T03:08:37Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn1013-4328
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/559-
dc.description.abstractJ. Rousseau là một nhà tư tưởng lớn về giáo dục. Trong tác phẩm Émile hay là về giáo dục, J. Rousseau cho rằng hiểu người học là một nguyên lý giáo dục. Theo đó, để hiểu được người học cần hiểu con người và bản chất con người nói chung, cần hiểu nhà giáo dục; hiểu người học là hiểu những gì đã, đang diễn ra và tất nhiên sẽ trở thành ở người học, là quá trình đứa trẻ tự trở thành một con người. Tư tưởng này có ý nghĩa thời sự lớn và sâu sắc đối với giáo dục nhân loai hiện nay; phù hợp với triết lý đổi mới giáo dục theo phương châm "Lấy người học làm trung tâm".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Xã hội Việt Nam;Số1 .- Tr.84-91
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTriết học giáo dụcvi_VN
dc.subjectJ. Rousseauvi_VN
dc.titleTư tưởng Jean Jacques Rousseau về giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_546.51 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.217.203.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.