Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ánh Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Lợi-
dc.date.accessioned2021-06-25T02:04:39Z-
dc.date.available2021-06-25T02:04:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank). Dựa trên phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á: (1) Bản chất công việc; (2) Đào tạo - Phát triển; (3) Đánh giá; (4) Đãi ngộ (Lương, thưởng, phúc lợi); (5) Môi trường tác nghiệp; (6) Lãnh đạo. Việc xem xét các nhân tố này là cơ sở để xây dựng chính sách nhân sự một cách hợp lý, góp phần ổn định và phát triển Seabank ngày càng bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.51-53-
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.subjectĐông Nam Ávi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Ávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.39.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.