Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Kim Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, NGỌC THIÊN PHƯỚC-
dc.date.accessioned2018-12-19T03:32:32Z-
dc.date.available2018-12-19T03:32:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1510990-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5612-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractnghiên cứu các tài nguyên du lịch đặc trưng các phương hướng giúp cho thành phố thúc đẩy ngành du lịch ngày một phát triển hơn, qua các hệ thống lý luận, nghiên cứu đặc biệt là đề xuất nhận diện như: tên gọi, Logo, . Nhằm tạo lập thương hiệu chất lượng uy tín, riêng biệt trong giai đoạn phát triển du lịch hiện tại cũng như tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleXÂY DỤNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH Ở NHA TRANGvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.20.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.