Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Lộc-
dc.date.accessioned2021-06-25T07:50:57Z-
dc.date.available2021-06-25T07:50:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56221-
dc.description.abstractNghiên cứu dựa trên cơ sở khảo sát người tiêu dùng đang có ý định mua sách trực tuyến ở TP.Hồ Chí Minh, để tìm các nhân tố tác động đến ý định mua sách trực tuyến của nguời tiêu dùng. Từ đó đề xuất một số kiến nghị cho các nhà cung cấp dịch vụ mua sách trực tuyến trong việc thiết kế các tính năng, dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và tiến hành khảo sát kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp lần lượt như sau: (1) Chất lượng truyền thông, (2) Sự tiện lợi, (3) Nhận thức tính hữu ích, (4) Ảnh hưởng xã hội và (5) Sự tin tưởng. Đây chính là căn cứ quan trọng để tác giả đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.28-30-
dc.subjectNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định mua sách trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectỞ Tp. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của ngưòi tiêu dùng ở Tp. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.102.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.