Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hải Ly-
dc.date.accessioned2021-06-25T08:02:31Z-
dc.date.available2021-06-25T08:02:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56232-
dc.description.abstractTính cách thương hiệu điểm đến, sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch là vấn đề vô cùng thách thức trong khoa học marketing nói chung cũng như lĩnh vực kinh doanh du lịch. Các yếu tố tác động tới dự định quay trở lại của du khách được các học giả trên thế giới nghiên cứu dưới nhiều góc độ khác nhau. Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh tầm quan trọng của dự định viếng thăm lại hay dự định quay trở lại trong việc phát triển du lịch. Bài báo này đề cập tới mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.35-37-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectTác động của tính cáchvi_VN
dc.subjectThương hiệu điểm đếnvi_VN
dc.subjectSự tin tưởng thương hiệuvi_VN
dc.subjectDự định quay trở lại của du kháchvi_VN
dc.titleMô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.