Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56769
Title: Vận dụng lý thuyết kiến tạo thiết kế tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường Trung học Phổ thông
Authors: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Phan, Bá Lê Hiển
Keywords: Lý thuyết kiến tạo
Tình huống thực tế
Toán học
Trung học Phổ thông
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.23-28
Abstract: Chương trình giáo dục phổ thông mới đã và đang được triển khai ở Việt Nam có những thuận lợi, khó khăn nhất định đối với giáo viên (GV). Mục tiêu của chương trình không chỉ trang bị các kiến thức phổ thông cho học sinh (HS) mà quan trọng là hình thành và phát triển cho HS những phẩm chất và năng lực cụ thể. Điều này buộc GV phải có sự đổi mới về phương pháp, hình thức dạy học phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56769
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.16.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.