Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
Title: EVNHHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng
Authors: Mai Thanh
Keywords: EVNHHANOI tiên phong
Chăm sóc khách hàng
Áp dụng trí tuệ nhân tạo
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.38
Abstract: Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN-HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
ISSN: 2354-1253
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
762.08 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.39.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.