Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-07-05T02:23:24Z-
dc.date.available2021-07-05T02:23:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57136-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần tài sản thương hiệu đến tài sản thương hiệu hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu tại ngành sữa tại Việt Nam. Thông phỏng vấn trực tiếp 477 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy: (i) Tài sản thương hiệu sữa chịu tác động trực tiếp bởi 5 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu: Chất lượng cảm nhận; Niềm tin thương hiệu: Trung thành thương hiệu; (ii) Trung thành thương hiệu chịu rác động trực tiếp bởi: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Niềm tin thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.120-124-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương hiệu sữavi_VN
dc.titleTài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.111.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.