Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699
Title: Công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Cơ sở lý thuyết về phương pháp đo lường
Authors: Lê, Hà Như Thảo
Keywords: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Lý thuyết những người liên quan
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.64-68
Abstract: Thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững đang là một trong những mục tiêu quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Trong đó, các vấn đề thể hiện trách nhiệm xã hội như bảo vệ môi trường, hoạt động cộng đồng, chế độ cho nhân viên... luôn được các nhà quản lý chú trọng. Vì vậy, việc công bố thông tin trên các báo cáo phát triển bền vững nói chung hay công bố thông tin về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thu hút sự chú ý của nhiều nhà quản lý cũng như các nhà kinh tế học. Bài nghiên cứu này, trình bày cơ sở lý thuyết đặt nền tảng cho việc cần thiết phải công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Qua đó, thực trạng chung về việc công bố thông tin liên quan đến các hoạt động môi trường, xã hội trên các báo cáo phát triển bền vững trên thế giới và ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699
ISSN: 1859-1914
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.240.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.