Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:24:22Z-
dc.date.available2021-07-14T07:24:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185-
dc.description.abstractBài viết đi sâu phân tích thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở (THCS) 2 tỉnh phía Bắc là Tuyên Quang, Phú Thọ theo 2 tiêu chí: mức độ tự đánh giá và tính phù hợp của tự đánh giá. Kết quả cho thấy, học sinh THCS ở Tuyên Quang và Phú Thọ tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (ĐTB = 3,45/5), tự đánh giá năng lực học tập ở các em chưa thực sự phù hợp với khả năng của bản thân. Gia đình và nhà trường cần có những tác động để giúp các em tự đánh giá năng lực học tập của mình một cách phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.77-88-
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.titleThực trạng tự đánh gia năng lực học tập của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.32.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.