Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đình Tuấn-
dc.date.accessioned2021-07-23T08:30:23Z-
dc.date.available2021-07-23T08:30:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59062-
dc.description.abstractHiện nay, nền kinh tế số với những mô hình, phương thức kinh doanh mới đã và đang tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, giảm chi phí kinh doanh, quảng bá sản phẩm và giao dịch dễ dàng... Tuy nhiên, nó cũng đem lại không ít thách thức mà nếu không chủ động thích ứng, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nguy cơ “thua trên chính sân nhà "hoặc bị đẩy lùi xuống bậc thấp hơn, ít lợi nhuận hơn trong chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 276 .- Tr.72-74-
dc.subjectNền kinh tế sốvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titlePhát triển doanh nghiệp trong nền kinh tế số ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.249.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.