Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362
Title: Tác động trách nhiệm xã hội của trường đến thương hiệu và sự hài lòng của sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Xuân Cường
Keywords: Trách nhiệm xã hội trường đại học
Thương hiệu
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-24
Abstract: Thông qua phân tích dữ liệu 298 sinh viên hệ đại học chính quy Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu cho thấy, trách nhiệm xã hội (TNXH) có tác động thuận chiều đến sự hài lòng và thương hiệu của Trường. Trong đó, mức độ tác động của Chính sách việc làm là lớn nhất; Tiếp đến là Cơ sở vật chất; Hoạt động hỗ trợ sinh viên và cuối cùng là Chương trình đào tạo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.70.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.