Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383
Title: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách khi du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Quốc Tuấn
Keywords: Sự hài lòng du khách
Chợ nổi Cái Răng
Cần Thơ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-77
Abstract: Nghiện cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách, bao gồm; Cảnh quan môi trường; Cơ sở vật chất; Giá cả; và Rủi ro. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đi đến tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.20.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.