Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thu-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:56:21Z-
dc.date.available2021-08-05T02:56:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhầm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hãi lòng cửa khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng mua vé máy bay trực tuyến trên địa bàn Thành phố là: Mức độ tin cậy; Cảm nhận về giá; Thủ tục giao hàng; Thiết kế website; An toàn và bảo mật; Thủ tục thanh toán. Trong đó, 2 nhân tố là Thủ tục thanh toán và Thủ tục giao hàng được tách ra từ thành phần Mức độ đáp ứng ban đầu. Ngoài ra, nghiên cứu cũng loại bỏ nhân tố Chất lượng thông tin trong mô hình đề xuất vì không có ý nghĩa thống kê.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.82-86-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectMua vé máy bay trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.