Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Thị Thanh Thu
Từ khoá: Sự hài lòng
Mua vé máy bay trực tuyến
Khách hàng
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.82-86
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhầm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hãi lòng cửa khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng mua vé máy bay trực tuyến trên địa bàn Thành phố là: Mức độ tin cậy; Cảm nhận về giá; Thủ tục giao hàng; Thiết kế website; An toàn và bảo mật; Thủ tục thanh toán. Trong đó, 2 nhân tố là Thủ tục thanh toán và Thủ tục giao hàng được tách ra từ thành phần Mức độ đáp ứng ban đầu. Ngoài ra, nghiên cứu cũng loại bỏ nhân tố Chất lượng thông tin trong mô hình đề xuất vì không có ý nghĩa thống kê.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.