Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hường-
dc.date.accessioned2021-08-16T06:36:00Z-
dc.date.available2021-08-16T06:36:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61477-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập sâu rộng, các mặt hàng Việt Nam có cơ hội xuất hiện trên khắp các thị trường trong nước và quốc tế. Tuy vậy, nếu không tự khẳng định mình bằng thương hiệu riêng, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) có thể chịu nhiều thua thiệt khi các sản phẩm ít được biết đến. Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu ngay khi khởi sự, đồng thời có chiến lược bảo vệ và phát triển thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.58-60-
dc.subjectXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectKhởi nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.subjectCơ hội và thách thứcvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa khi khởi nghiệp tại Việt Nam - Cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.150.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.