Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2021-08-19T07:33:50Z-
dc.date.available2021-08-19T07:33:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119-
dc.description.abstractThực tế của quá trình phát triển xã hội với nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng công việc thiết kế kiến trúc đã trở thành đòi hỏi cấp bách. Công tác đào tạo hiện nay sẽ là quá trình gắn liền lý thuyết và thực hành, rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức người học và thực tế công việc. Do vậy, phương pháp dạy học gắn liền với phương pháp đánh giá kết quả môn học đồ án thiết kế kiến trúc theo hướng tiếp cận năng lực người học là một trong những nhiệm vụ của cơ sở đào tạo KTS. Có sự thay đổi này mới giúp nâng cao chất lượng đào tạo; giúp người học phát huy khả năng sáng tạo, chủ động học tập, nghiên cứu; vận dụng kiến thức lý thuyết với thực hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 311 .- Tr.83-85-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectMục đíchvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleTiếp cận năng lực trong quá trình đào tạo KTS - mục đích và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
820.96 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.97.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.