Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huệ-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2021-08-19T07:39:32Z-
dc.date.available2021-08-19T07:39:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62124-
dc.description.abstractNhà trường có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển nhân cách của học sinh, trong đó có sự thích ứng với các hoạt động, với môi trường sống... Trong nhà trường giáo dưỡng có nhiều yếu tố khác nhau từ ảnh hưởng đến sự thích ứng của học sinh và mỗi yếu tố đều có vai trò riêng của nó. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi phân tích thực trạng ý kiến tự đánh giá của học sinh về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng của các em với chế độ học tập. sinh hoạt trong nhà trường. Dữ liệu thu được bằng các phương pháp nghiên cứu như quan sát, điều tra bằng phiêu hỏi, phỏng vẩn, nghiên cứu trường hợp... cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng nhiều đến sự thích ứng của học sinh như việc tổ chức các hoạt động giáo dục và hoạt động tập thể cho học sinh; bầu không khí tâm lý của nhà trường; văn hóa nhà trường; việc tổ chức thực hiện nội quy. quy chế nhà trường; quan hệ giữa cán bộ, giáo viên và học sinh với nhau trong nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 04 .-. Tr.28-45-
dc.subjectThích ứng với chế độ học tậpvi_VN
dc.subjectTrường giáo dưỡngvi_VN
dc.subjectChế độ học tậpvi_VN
dc.subjectChế độ sinh hoạtvi_VN
dc.subjectHọc sinh trường giáo dưỡng.vi_VN
dc.titleẢnh hưởng của yếu tố nhà trường đến sự thích ứng với chế độ học tập và sinh hoạt của học sinh trong các trường giáo dưỡngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.34.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.