Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lượt-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi-
dc.contributor.authorGiang, Thị Thanh Mai-
dc.date.accessioned2021-08-20T00:42:56Z-
dc.date.available2021-08-20T00:42:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62136-
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành nhằm xem xét mối quan hệ giữa các loại động lực học tập và các chiến lược ứng phó với stress trong học tập của sinh viên. Mẫu nghiên cứu là mâu thuận tiện bao gồm 157 sinh viên, độ tuổi trung bình là 20,52, độ lệch chuẩn là 1,29 và nữ chiếm 77,7%. Kết quả phân tích tương quan cho thấy, những sinh viên có động lực học tập tự chủ thường sử dụng các chiến lược ứng phó tập trung vào giải quyết vấn đề và điều hòa cảm xúc. Trong khi đó, những sinh viên thiếu động lực hoặc có động lực học tập bị kiểm soát thì thường ứng phó bằng cách chối bỏ, né tránh và mong ước. Dựa trên cơ sơ các kết quả này, các tác giả kiên nghị hướng nghiên cứu tiếp theo và cách thức can thiệp giúp sinh viên sử dụng các chiến lược ứng phó với stress trong học lập hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTập chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.81-97-
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectỨng phóvi_VN
dc.subjectStress trong học tậpvi_VN
dc.subjectLý thuyết Tự quyếtvi_VN
dc.titleĐộng lực học tập và chiến lược ứng phó với stress trong học tập của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.64.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.