Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Vui-
dc.contributor.authorNghiêm, Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Dương-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thạch-
dc.date.accessioned2021-08-20T01:41:25Z-
dc.date.available2021-08-20T01:41:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62159-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã ảnh hường lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông, đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”. Trong nghiên cứu này chúng tôi sử dụng phương pháp kết hợp định lượng và định tính, các phép phân tích tần suất, kiểm định tương quan, hồi quy đa biến nhằm tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người học trực tuyến trong giai đoạn xảy ra Covid-19, chia các nhóm yếu tố là tương tác trực tuyến, năng lực sử dụng internet và năng lực tự học. Đối tượng tham gia khảo sát là 2.338 sinh viên của một trường đại học ở Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy, các loại hình tương tác giữa người học với bạn học, với giảng viên và nội dung có ý nghĩa dự báo tới sự hài lòng của người học trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Tập 07, Số 01 .- Tr.45-64-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectTương tácvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectNăng lực sử dụng internetvi_VN
dc.titleHọc trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.169.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.