Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63097
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Chí Danh-
dc.contributor.authorHạp, Thị Như Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thi Thu-
dc.date.accessioned2021-08-31T02:24:37Z-
dc.date.available2021-08-31T02:24:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63097-
dc.description.abstractBài viết xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trong giao dịch điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM, từ đó đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp tại TP.HCM, đó là: hình ảnh nhà cung cấp, năng lực phục vụ, giới thiệu từ người khác, chi phí dịch vụ và lợi ích dịch vụ. Trong đó, nhân tố năng lực phục vụ có tác động mạnh mẽ nhất đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Vì vậy các nhà cung cấp cần chú ý nhiều đến yếu tố này nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 07 .- Tr.52-56-
dc.subjectDịch vụ chữ ký sốvi_VN
dc.subjectGiao dịch điện tửvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp tại TP.HCMvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.154.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.