Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63420
Title: Các yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu rau quả của các doanh nghiệp Việt Nam
Authors: Lê, Tấn Bửu
Phạm, Ngọc Ý
Keywords: Kết quả xuất khẩu
Rau quả
Công ty xuất khẩu
Chiến lược marketing xuất khẩu
Định hướng công nghệ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 267 .- Tr.60-70
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường những yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả tại các tỉnh khu vực Nam Bộ và tỉnh Lâm Đồng, bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận tay đôi cùng 12 nhà quản lý doanh nghiệp, nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua phỏng vấn trực tiếp 236 nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu rau quả của Việt Nam. Nghiên cứu cho thấy kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả chịu tác động trực tiếp bởi 5 yếu tố: (1) chiến lược marketing xuất khẩu; (2) đặc điểm và năng lực của doanh nghiệp: (3) định hướng công nghệ (4) sự khác biệt môi trường và (5) cường độ cạnh tranh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63420
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.240.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.