Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Hải Yến-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Bình-
dc.contributor.authorBùi, Hoàng Nam Sơn-
dc.date.accessioned2021-09-07T00:57:09Z-
dc.date.available2021-09-07T00:57:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63497-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh toàn cầu và các cuộc tranh chấp thương mại ngày càng gia tăng, thì các nhà quản trị doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần phải nâng cao nhận thức về tầm quan trọng đặc biệt của công tác quản trị an ninh thương hiệu. Trong năm 2018 và đầu năm 2019, nhóm tác giả dã thực hiện đánh giá chung về công tác quản trị an ninh thương hiệu của 60 DN được khảo .sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, không có DN nào, kể ca DN lớn đánh giá công tác quản trị rủi ro ở mức cao: đa số các DN chưa nhận thức được mức độ rủi ro và khủng hoảng của các vụ tranh chấp về nhãn hiệu/thương hiệu tại thị trường trong nước và các thị trường quốc tế...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.131-134-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectAn ninh thương hiệuvi_VN
dc.subjectQuản trị an ninh thương hiệuvi_VN
dc.titleQuản trị an ninh thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
735.37 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.240.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.