Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439
Title: Lý thuyết học tập và kiến thức thông tin
Authors: Ngô, Thị Huyền
Keywords: Lý thuyết
Học tập
Kiến thức thông tin
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 05 .- Tr.11-16
Abstract: Công nghệ số đã tạo ra một bối cảnh mới cho hoạt động giảng dạy và học tập. Các phương pháp tiếp cận về sư phạm đối với việc giảng dạy và học tập có tác động đến sự phát triển kiến thức thông tin của người học. Bài viết phân tích một số quan điểm phổ biến về lý thuyết học tập bao gồm: cách tiếp cận truyền thụ, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo và thuyết học tập theo ngữ cảnh. Đồng thời nêu lên tác động của những quan điểm này trong việc triển khai các hoạt động học tập nói chung và các chương trình giảng dạy kiến thức thông tin nói riêng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64439
ISSN: 1859-1450
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.186.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.