Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lộc-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:23:45Z-
dc.date.available2021-09-24T02:23:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65174-
dc.description.abstractBài viết này tổng quan các nghiên cứu tiêu biểu trên thế giới về sự phát triển tâm lý ở tuổi tiểu học để xác định chỉ số phát triển tâm lý chung và cơ bản ở trẻ tiểu học. Những đề xuắt về việc xác định các chỉ số này ở Việt Nam được bàn luận là bước đầu của nhiệm vụ xảy dựng bộ số liệu về sự phát triển tâm lý ở học sinh tiểu học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.3-15-
dc.subjectChỉ số phát triển tâm lývi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectPhát triển tình cảm - xã hộvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXác định các chỉ số phát triển tâm lý của trẻ trong tuổi tiểu học (6 - 11 tuổi) và ứng dụng ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.108.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.