Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Sỹ Kim-
dc.date.accessioned2021-09-28T08:40:01Z-
dc.date.available2021-09-28T08:40:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65493-
dc.description.abstractKhủng hoảng truyền thông là một sự kiện có tính bất ngờ xảy đến với các tổ chức, cá nhân được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trên phương tiện báo chí, truyền thông làm ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của tổ chức, cá nhân, từ đó, ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của đối tượng bị khủng hoảng. Việc giải quyết kịp thời các khủng hoảng truyền thông là một bài toán khó cho các tổ chức, cá nhân khi gặp khủng hoảng vì vậy, các cấp lãnh đạo, quản lý của tổ chức cần có sự đối thoại nhanh, rõ ràng để từ đó có thể đưa ra cách giải quyết hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.43-45-
dc.subjectKhủng hoảng truyền thôngvi_VN
dc.subjectThông tin truyền thôngvi_VN
dc.titleKhủng hoảng truyền thông và một số lưu ývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
881.44 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.116.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.