Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorCao, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:55:17Z-
dc.date.available2021-10-01T08:55:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65757-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất tượng dịch vụ thanh toán lại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Cần Thơ (Vietinbank Cần Thơ). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng cửa khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán, gồm: Hiệu quả phục vụ: Phương tiện hữu hình; Sự đảm bảo; Sự tin cậy: Sự đồng cảm; Chi phí và lợi ích. Trong đó, nhân tố Sự đảm bảo có tác động mạnh nhất. Từ đó. nhóm nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Vietinhank Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.66-69-
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ thẻ thanh toánvi_VN
dc.subjectVietinBank Cần Thơvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Vietinbank, Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
840.27 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.151.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.