Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:59:03Z-
dc.date.available2021-10-01T08:59:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm hiểu về các nhân tố có tác động trực tiếp cũng như gián tiếp đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng đối với các dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố tác động chính đến giá trị cảm nhận của khách hàng là: Cơ sở vật chất; Chương trình dịch vụ; Đội ngũ nhân viên; và Tính độc đáo/đặc trưng của các trung tâm. Giá trị cảm nhận tác dộng trực tiếp đến ý định hành vi của khách hàng và cũng tác dộng gián tiếp đến ý định hành vi của khách thông qua Sự hài lòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.83-86-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectTrung tâm chăm sóc sắc đẹpvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi khách hàng đối với dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
884.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.129.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.