Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66090
Nhan đề: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thanh Hải Yến
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến duy trì và thu hút được khách hàng, đồng thời giúp họ tận dụng tối đa lợi ích mà các trang TMĐT mang lại
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66090
Bộ sưu tập: Khoa Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 54.204.73.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.